Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Những "độc chiêu" tỏ tình gây xôn xao nhất năm 2012

Tỏ tình bằng flashmob tại ĐH Quốc Gia

 

 
Vũ Hải Đường và Hà Thị Vân Anh cùng tham gia ngày hội hiến máu mang tên Người Việt trẻ tổ chức tại ĐH Quốc gia Hà Nội sáng 23/9. Dịp này, hai bạn cùng tham gia vào một trò chơi bốc thăm may mắn. Con số 89 may mắn đã mang tới cho chàng trai cơ hội tỏ tình với bạn gái qua màn nhảy flashmob độc đáo được dựng sẵn bởi hàng trăm TNV

 

Với bóng bay, hoa hồng và sự cổ vũ nhiệt tình của mọi người, Hải Đường đã tỏ tình thành công và được cô bạn Vân Anh chấp thuận.

 

Ngập tràn “bóng bay” cùng lời tỏ tình trên cầu Long Biên

 
Ngày Valentine thưởng thức những màn tỏ tình xôn xao nhất 2012

 
Được bạn trai tặng một hộp quà, cô gái hồi hộp mở ra thì bất ngờ hai quả bóng bay trái tim bay lên. Bên dưới quả bóng treo một chiếc nhẫn rất đẹp. Lúc này, bạn trai tên H khẽ gỡ chiếc nhẫn ra khỏi quả bóng và hỏi: “Em đồng ý cưới anh nhé?”. Quá vui sướng, bạn gái của H đã trả lời: “Em đồng ý”. Đôi bạn trẻ ôm nhau đầy hạnh phúc trước sự chứng kiến của rất đông người đi đường.
 
Được biết, trước khi đón bạn gái đến địa điểm tỏ tình, các bạn của H là các thành viên của CLB Bóng bay nghệ thuật Việt Nam đã giúp H trang trí cây cầu bằng hàng trăm quả bóng bay với đủ sắc màu.

 

Cầu hôn bạn gái trên nền nhạc Gangnam Style

 

 
Vụ tỏ tình diễn ra tại một rạp chiếu phim ở Hải Phòng. Chàng trai là Nguyễn Quang Huy (24t) và bạn gái là Hương Giang (22t) đang du học ở Úc. Trong một lần về thăm nhà, do xảy ra mâu thuẫn với Huy, Giang đã quyết định quay lại Úc sớm.
 
Không muốn để bạn gái ra đi như thế, Huy và nhóm bạn đã kỳ công luyện tập, xây dựng lên kế hoạch này để vừa là lời xin lỗi, vừa là lời tỏ tình bất ngờ dành cho Giang vào ngày sinh nhật, trước ngày Giang lên đường.

 

Cuối clip, Huy đã trao cho Giang chiếc nhẫn cùng lời cầu hôn. Đáp trả lại tình cảm của Huy, Giang đã nhận lấy chiếc nhẫn từ tay người yêu và nói “em yêu anh”.

 

Tỏ tình với bạn gái, sinh viên RMIT bao cả tầng nhà hàng pizza

 
Ngày Valentine thưởng thức những màn tỏ tình xôn xao nhất 2012

 
Tối ngày 17/5, là ngày sinh nhật Thủy Tiên bạn gái Hùng. Lúc này, giữa hai người đang có một hiểu lầm, và Hùng muốn nhân dịp này hòa giải với người người yêu.
 
Hùng quyết định tổ chức một buổi tối đặc biệt dành cho Thủy Tiên. Chàng đã gọi điện thoại và đặt trước tại nhà hàng pizza một chiếc bánh đặc biệt có hình trái tim và dòng cữ “I love U”.

 

Chiếc bánh khá to và đặc biệt nên Hùng tin rằng sẽ đem lại được cho người yêu sự bất ngờ và cảm động. Kèm theo chiếc bánh là àn nhảy flashmob công phu với sự giúp đỡ của những người bạn. Hùng đã phải bao trọn một tầng nhà hàng để thực hiện màn tỏ tình này.

 

Cầu hôn bạn gái bên Hồ Tây

 

 
Đoạn clip dài gần 6 phút được chàng trai tên Mạnh Cường (1984) thực hiện vào ngày 20/04 dành cho bạn gái Thanh Hà (1987). Quá trình thực hiện clip diễn ra bên bờ Hồ Tây. Khi Cường và người yêu đi ngang qua một nhóm bạn trẻ thì bất chợt Cường hòa vào dòng người và nhanh chóng trở thành tâm điểm của đám đông.
 
Bất ngờ vì trong bỗng chốc người yêu đột nhiên biết nhảy, đã khiến Hà không khỏi liên tục bất cười. Các tiết tấu nhạc liên tục được thay đổi từ nhanh đến chậm. Đến cuối clip, Cường cùng các bạn cầm các mảnh giấy và ghép thành chữ “Will you marry me?” rồi anh từ từ quỳ xuống cầm tay và trao cho Hà chiếc nhẫn cầu hôn.

 

Quỳ dưới mưa hàng giờ đồng hồ vẫn không được bạn gái tha lỗi

 
Ngày Valentine thưởng thức những màn tỏ tình xôn xao nhất 2012

 
Sáng ngày 26/11, dưới cái lạnh 18 độ C ở Hà Nội, một chàng trai mặc đồ đen, tay cầm một bó hoa hồng đỏ, đã quỳ hàng giờ đồng hồ dưới cơn mưa, chỉ để mong bạn người bạn gái chưa một lần gặp mặt tha thứ. Câu chuyện tưởng như chỉ có trong phim ảnh đã xảy ra ngay tại sân trường ĐH SKĐA.
 
Hai người quen nhau qua điện thoại, nhưng chàng trai đã có tình cảm đặc biệt. Anh cho biết, tối trước đó khi hai người gọi điện thoại cho nhau, thì đột nhiên điện thoại của cậu hết tiền.

 

Lúc bạn gái anh gọi điện lại thì anh phải nghe một cuộc điện thoại khác, không liên lạc được, cô gái đã nổi giận. Để chứng minh tình cảm, chàng trai đã mang hoa đến trường để xin lỗi, nhưng cô gái không xuất hiện, khiến anh rất thất vọng và quỳ xuống chờ đợi dưới mưa.

 

Câu chuyện đã được rất nhiều ý kiến từ cộng đồng, đa phần các bạn trẻ đều không đồng tình về hành động của chàng trai sau khi biết được sự việc.
 
Mai Châm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét